Trang thông tin điện tử

Xã Ba Xa

Đảng ủy, HĐND, UBND,UBMTTQ Việt Nam phường đi thăm các trường học trên địa bàn phường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Hỗ trợ hộ kinh doanh gặp khó khăn do đại dịch COVID-19

Cơ quan ban hành
Loại thủ tục Lĩnh vực việc làm
Số hồ sơ
Lĩnh vực Công Khai Thủ Tục Hành Chính Cấp Xã
Cách thức thực hiện Thực hiện theo một trong các hình thức sau: - Nộp hồ sơ trực tiếp đến Ủy ban nhân dân cấp xã. - Nộp trực tuyến. - Nộp qua dịch vụ bưu chính công ích.
Thời hạn giải quyết 09 ngày làm việc
Đối tượng thực hiện Công dân, Doanh nghiệp
Cơ quan trực tiếp thực hiện UBND xã Ba Xa
Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ
Kết quả thực hiện
Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khan do đại dịch COVID-19. Ghi chú: Thủ tục được sửa đổi, bổ sung về tên gọi, trình tự thực hiện, thành phần hồ sơ, thời hạn giải quyết, cơ quan giải quyết, yêu cầu, điều kiện thực hiện, mẫu đơn, tờ khai và căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính.
Cơ quan có thẩm quyền quyết định
Cơ quan được ủy quyền
Cơ quan phối hợp
Mức độ Toàn trình
Văn bản quy định lệ phí Không
Tình trạng hiệu lực Đã có hiệu lực
Ngày có hiệu lực Không có thông tin
Ngày hết hiệu lực Không có thông tin
Phạm vi áp dụng
File đính kèm
Trình tự thực hiện Bước 1: Hộ kinh doanh gửi hồ sơ đến Ủy ban nhân dân cấp xã nơi có địa điểm kinh doanh. Thời hạn tiếp nhận hồ sơ chậm nhất đến hết ngày 31 tháng 01 năm 2022; Bước 2. Trong 03 ngày làm việc, Ủy ban nhân dân cấp xã xác nhận về việc tạm ngừng kinh doanh của hộ kinh doanh; niêm yết công khai; tổng hợp, báo cáo gửi Chi cục Thuế; Bước 3: Trong 02 ngày làm việc, Chi cục Thuế chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan thẩm định, gửi Ủy ban nhân dân cấp huyện tổng hợp; Bước 4: Trong 02 ngày làm việc, Ủy ban nhân dân cấp huyện rà soát, tổng hợp, trình Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Bước 5: Trong 02 ngày làm việc, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh ban hành quyết định phê duyệt danh sách và kinh phí hỗ trợ; đồng thời chỉ đạo thực hiện hỗ trợ. Trường hợp không hỗ trợ, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.
Thành phần hồ sơ - Thành phần hồ sơ: Đề nghị hỗ trợ theo Mẫu số 11 tại Phụ lục ban hành kèm theo Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg. - Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
Số bộ hồ sơ
Mẫu đơn, mẫu tờ khai
Mẫu đơn, mẫu tờ khai Văn bản quy định
/upload/2006849/20250106/16c9ded10b527b4c3e48d4506f91e44c0_20230610111523.docx
STT Tên thủ tục hành chính Cơ quan ban hành
Yêu cầu hoặc điều kiện để thực hiện TTHC

Thông tin cần biết

noData
Không có dữ liệu

Tin tức - Sự kiện

Thông báo

Y tế- sức khỏe- dinh dưỡng

Thống kê truy cập

Đang online: 1
Hôm nay: 18
Hôm qua: 41
Năm 2025: 64.211
Tất cả: 64.215